Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

Bộ Chống Lão hoá Vision

Lão Hoá Là Không Thể Tránh Khỏi...

sự lão hoá


Chắc hẳn bạn đang hoặc đã từng rất tự hào về làn da căng mịn, không tì vết của mình. Tuy nhiên, từ sau tuổi 25, da của bạn đã bắt đầu có nguy cơ bị lão hóa. Đặc biệt với những người không chăm sóc và bảo vệ da tốt, lại thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thì hiện tượng lão hóa đã có thể bắt đầu từ sau năm 20 tuổi. Song những dấu hiệu này chưa bộc lộ rõ rệt và thường khó nhận biết. Càng lớn tuổi, như khi bạn từ độ tuổi ba mươi bước qua tuổi bốn mươi, các dấu hiệu lão hóa da mới biểu hiện rõ rệt. 

Các gốc tự do là nguyên nhân gây tổn hại cho cơ thể của chúng ta, gây ra các loại bệnh khác nhau và thúc đẩy quá trình lão hóa. Vấn đề quan trọng như khôi phục và chống oxy hóa tế bào sẽ được hỗ trợ bởi thực phẩm chức năng Vision. Tính chống oxy hóa mạnh mẽ của bộ chống lão hoá Vision cho phép vô hiệu hóa một lượng lớn các gốc tự do, ngăn chặn một loạt các bệnh, cũng như quá trình thoái hóa, và thậm chí còn giúp kéo dài tuổi trẻ và sắc đẹp!

vision, chống lão hoá

Vision Antiox một tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ. Làm chậm quá trình lão hóa. Bảo vệ cơ thể khi tiếp xúc với các yếu tố môi trường bất lợi. Cải thiện tuần hoàn, lưu lượng máu não. Phòng chống các bệnh tim mạch.

Vision Beauty giúp trẻ hoá da, ngăn ngừa lão hóa sớm. Da, tóc và móng tay khoẻ mạnh. Cải thiện móng tay, tăng cường các lớp bề mặt của tóc. Trung hòa các độc tố. Có thể phòng bệnh tim mạch

Vision Granatin Q10 làm trẻ hóa cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa. Vô hiệu hóa các gốc tự do. Vision Granatin Q10 thúc đẩy sự đổi mới và tái sinh của các tế bào cơ thể. Nó có đặc tính chống oxy hóa mạnh mẽ. 

Vision Vinex làm chậm và ngăn ngừa quá trình lão hóa. Trung hòa các gốc tự do. Ngăn ngừa các bệnh tim mạch. Làm giảm cholesterol trong máu, cải thiện tuần hoàn máu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét