Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Bộ Trí Não Vision

Trong thời đại công nghệ tiên tiến, áp dụng nhiều khoa học kỹ thuật, đòi hỏi chúng ta phải tiếp thu và học hỏi thêm những kiến thức. Bộ não phải hoạt động hết công suất, luôn luôn tiếp xúc những con số, điều này dần dần gây ảnh hưởng đến tinh thần và hiêu suất ngày càng giảm. Đòi hỏi một nguồn thực phẩm hỗ trợ để cải thiện trí não là điều cần thiết, bộ trí não Vision  hỗ trợ tuần hoàn mạch máu não, tăng trí nhớ...
Thực phẩm chức năng Vision cho trí não sẽ cải thiện trạng thái tâm lý, chú ý tập trung và sau đó là nâng cao năng lực làm việc, học tập. 

thuc pham chuc nang vision cho não
Vision Brain-o-flex - tăng cường tuần hoàn mạch máu não, do đó cải thiện dòng chảy của các chất dinh dưỡng và oxy cho các tế bào. Làm giảm bớt nhức đầu, tiếng ồn và ngứa ngáy trong tai. Cải thiện trí nhớ, chỉ số IQ và sự tập trung. Vision Brain-o-Flex là một nguồn bổ sung vitamin E, beta-carotene, acid béo omega-3 không bão hòa đa và flavonoids.
Thành phần của thực phẩm chức năng Vision Brain-o-flex phức tạp tăng cường vi tuần hoàn trong mạch máu não, sau đó tăng cường cung cấp oxy và chất dinh dưỡng đến các tế bào, giúp bình thường hóa huyết áp, giảm nhẹ đau đầu và chóng mặt, tiếng ồn và ngứa ngáy trong tai, xóa tâm trí. Làm tăng lượng hiệu quả hoạt động các tế bào não, kích hoạt "không hoạt động" những người thân. 
Vision Mega sản phẩm không thể thiếu cho hoạt động của não bình thường, ngăn cản vỡ các tế bào não. Thực phẩm chức năng Vision Mega ngăn chặn phá hủy các tế bào thần kinh não, cải thiện đường dẫn thần kinh của não đến các cơ quan khác



0 nhận xét:

Đăng nhận xét