Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Thực phẩm chức năng Vision dành cho phụ nữ

Sắc đẹp hay sức khoẻ rất được phụ nữ quan tâm. Tuy nhiên ngay cả khi chăm sóc tối đa cũng khó có thể có một thể trạng tốt nhất do căng thẳng hàng ngày, môi trường ô nhiễm và nội tiết tố thay đổi.
dòng nữ giới vision
Bộ thực phẩm chức năng Vision dòng nữ giới bảo vệ sức khỏe và vẻ đẹp, bộ sản phẩm được tạo ra đặc biệt với cung cấp cho phụ nữ ở tất cả các giai đoạn cụ thể của cuộc sống.
Vision Beauty cho làn da khỏe mạnh, tóc và móng tay. Bù lại cho sự thiếu hụt các axit béo không bão hòa, vitamin và các chất hoạt tính sinh học khác, cần thiết cho sự tái sinh của da, tóc và móng tay và duy trì sức khỏe, giúp giữ cho làn da trẻ, cải thiện cấu trúc móng tay, tăng cường tóc, phòng chống xơ vữa động mạch, tăng huyết áp và các bệnh tim mạch khác.
Vision Medisoya hỗ trợ cơ thể phụ nữ trước và sau thời kỳ mãn kinh, giúp trì hoãn thời kỳ mãn kinh, hỗ trợ cân bằng nội tiết, làm tăng năng lượng, giúp giảm bớt triệu chứng mãn kinh: nhức đầu, nóng bừng, thay đổi tâm trạng, v.v… Dùng thường xuyên giúp kéo dài tuổi thanh xuân
Vision Artemida làm giảm căng thẳng về thể chất và tình cảm của hội chứng tiền kinh nguyệt, loại bỏ các khó chịu và đau đớn, cân bằng chu kỳ kinh nguyệt, duy trì mức độ bình thường và cân bằng nội tiết tố.
Vision Nortia cân bằng sự trao đổi chất, tăng miễn dịch của cơ thể, giúp làm chậm quá trình lão hóa, giảm căng thẳng, Có một tác động có lợi trên các trạng thái tâm lý của phụ nữ, làm giảm bớt lo âu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét