Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Bộ Thần Kinh Vision

Bộ thần kinh Vision gồm các thực phẩm bổ sung có hoạt tính sinh học được thiết kế để hỗ trợ hệ thần kinh.
Rối loạn căng thẳng hay còn gọi là Stress là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh. Mệt mỏi, căng thẳng quá mức, mất ngủ hay điều kiện thời tiết thay đổi đột ngột đều góp phần làm hại cơ thể
Tránh những yếu tố này không phải dễ dàng, đó là lý do tại sao chúng ta cần để có được chế độ dinh dưỡng lành mạnh và cân bằng có chứa tất cả các vi chất dinh dưỡng cần thiết mà không thể có trong chế độ ăn uống hằng ngày.
Để giải quyết vấn đề này, người ta phải phát triển thói quen ăn uống lành mạnh từ và cung cấp cho cơ thể các vitamin và khoáng chất cần thiết, và thực phẩm bổ sung là một nguồn gốc của các chất, mà giúp đỡ hoạt động khoẻ mạnh hơn, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch. Bộ thần kinh Vision cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và loại bỏ căng thẳng, cải thiện tinh thần. 
Thực phẩm chức năng Vision hỗ trợ thần kinh

bộ thần kinh vision
Vision Hiper chống trầm cảm tự nhiên, nhẹ nhàng và hiệu quả làm giảm bớt các triệu chứng và hậu quả của trạng thái trầm cảm: thất vọng, lo lắng, áp bức và sự thờ ơ.
Vision Mistik - Một phương thuốc ngủ an toàn tự nhiên giúp đi vào giấc ngủ một cách nhanh chóng và đảm bảo thoải mái khi thức giấc
Vision Nortia phục hồi của hệ thống thần kinh nữ.
Vision Passilat sẽ làm giảm bớt kích thích thần kinh và phục hồi lưu lượng máu đến cơ tim, thường bị xáo trộn bởi sự căng thẳng.
Vision Pax+  đảm bảo giảm căng thẳng, bổ sung dưỡng chất vitamin và khoáng chất
Vision Revien giúp cân bằng sự ức chế của hệ thần kinh, ngăn ngừa hể chất mệt mỏi, đặc trưng của hội chứng mệt mỏi mãn tính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét